KHÁM PHÁ PHÒNG TẬP XANH GIỮA LÒNG SÀI THÀNH - Phương Pháp Tập Gym

KHÁM PHÁ PHÒNG TẬP XANH GIỮA LÒNG SÀI THÀNH

Vào ngày 17/8 tới đây, Gym2k sẽ chính thức ra mắt câu lạc bộ tiếp theo tại địa chỉ 119 Phổ Quang, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây được coi là “thủ phủ mới của giới gymmer”, với không gian được thiết kế theo chủ đề “phòng tập xanh”, hứa hẹn là một địa điểm hot cho những tín đồ của gym.

Vào ngày 17/8 tới đây, Gym2k sẽ chính thức ra mắt câu lạc bộ tiếp theo tại  địa chỉ 119 Phổ Quang, P.9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây được coi là “thủ phủ mới của giới gymmer”, với không gian được thiết kế theo chủ đề “phòng tập xanh”, hứa hẹn là một địa điểm hot cho những tín đồ của gym. 
Để đánh dấu cột mốc quan trọng này, một sự kiện vô cùng hấp dẫn sẽ được tổ chức vào ngày 17/8 tại Câu lạc bộ Gym2k Phổ Quang.

Đến với đêm tiệc, khách hàng  sẽ được hòa mình vào nền nhạc acoustic với không gian ấm cúng, lãng mạn, cùng tham gia những thử thách vui nhộn và nhận ngay quà tặng cực kool từ Gym2k như túi da, bình nước thể thao.
Đồng thời, tất cả khách tham gia đêm tiệc ra mắt đều có cơ hội Bốc thăm may mắn và trúng quà giá trị lên đến 10 triệu đồng như điện thoại Real Me, Bộ mỹ phẩm đến từ thương hiệu The Face Shop, hoặc thẻ hội viên tại Gym2k.. 
Hàng loạt những món quà đặc biệt đang chờ đón mọi người vào ngày ra mắt Gym2k Phổ Quang tới đây. Sự kiện có số lượng có hạn, nhanh tay đăng ký!

Thời gian: 18:30 – 21h00
Địa điểm: 119 Phổ Quang, P9, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

No comments:

Powered by Blogger.